แค่ร่างกายฟิตมันไม่พอ เซ็กส์ก็ต้องพร้อม

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกๆคนและแล้ววันนี้เราก็กลับมาพบกันอีกเช่นเคยนะคะและแน่นอนว่าเมื่อเพื่อนๆได้พบกับดิฉันเมื่อไหร่นั่นหมายความว่า ดิฉันจะต้องมีเรื่องราวและสาระดีๆมาฝากเพื่อนๆอีกเช่นเคยอย่างแน่นอนค่ะและในวันนี้นะคะดิฉันมาในหัวข้อเรื่องชื่อว่าเคล็ดลับดีๆสำหรับการดูแลตัวเอง แน่นอนค่ะว่าในปัจจุบันนี้นะคะเพื่อนๆน่าจะทราบกันดีอยู่แล้วค่ะว่ามีโรคร้ายแรงโรคระบาดเข้ามาในประเทศไทย เพื่อนๆทุกคนเมื่อเห็นแบบนี้แล้วนะคะก็ไม่สมควรที่จะชะล่าใจค่ะควรที่จะเริ่มดูแลตนเองอย่างดีเพื่อคอยรับมือกับโรคภัยไข้เจ็บต่างๆที่เข้ามา เพื่อทำให้ร่างกายของเพื่อนๆนั้นพร้อมที่จะต่อสู้และมีภูมิคุ้มกันมาช่วยในเรื่องโรคระบาดนี้ค่ะ และเพื่อไม่เป็นการเสียเวลานะคะเราไปดูวิธีการแรกกันเลยดีกว่าค่ะ
ประการแรก ควรรับประทานอาหารที่มีประโยชน์และครบ 5 หมู่ การที่เพื่อนๆนะคะรับประทานอาหารที่มีประโยชน์จะทำให้ร่างกายของเพื่อนๆนั้นดูดซึมสารอาหารเข้าสู่ร่างกายได้อย่างดีและอาหารที่มีประโยชน์และครบ 5 หมู่นะคะมีส่วนช่วยทำให้ภูมิคุ้มกันของเพื่อนๆนั้นกลับมาทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพพร้อมสู้กับโลกที่เข้ามาระบาดในประเทศไทยในเวลานี้
ประการที่สอง ควรหมั่นมีเพศสัมพันธ์แบบในคลิปโป๊อย่างเป็นประจำ เพราะเพื่อนๆทราบไหมคะว่าการที่เพื่อนๆนะคะมีเพศสัมพันธ์แบบไหนคลิปโป๊อย่างเป็นประจำจะช่วยทำให้ชีวิตของเพื่อนนั้นยืนยาวนานได้เพิ่มมากขึ้น และการมีเพศสัมพันธ์แบบในคลิปโป๊สามารถช่วยในเรื่องผ่อนคลายความเครียดและโรคหัวใจ ซึ่งในปัจจุบันเพื่อนๆน่าจะทราบดีแล้วนะคะว่าผู้ป่วยในโรคโควิดนั้นหากมีโรคประจําตัวจะทำให้มีเกณฑ์เสียชีวิตได้ง่ายยิ่งขึ้น และการมีเพศสัมพันธ์แบบไหนคลิปโป๊นะคะจะช่วยให้ร่างกายของเพื่อนนั้นมีความแข็งแรงมากยิ่งขึ้นค่ะเพราะการมีเพศสัมพันธ์แบบในคลิปโป๊นั้นไม่ต่างจากการออกกำลังกาย เมื่อรู้แบบนี้แล้วนะครับเพื่อนๆควรที่จะหันมามีเพศสัมพันธ์แบบในคลิปโป๊อยากเป็นประจำอย่างน้อยอาทิตย์ละ 3-4 ครั้งก็ยังดีค่ะ
ประการที่สาม ควรดื่มน้ำให้พอเพียงต่อความต้องการน้ำดื่มนะคะถือว่าเป็นส่วนสำคัญภายในร่างกายเลยล่ะค่ะ เพราะน้ำนั้นมีส่วนช่วยในเรื่องปรับสมดุลในร่างกายของเพื่อนๆนั่นเอง
ประการที่สี่ หันมารับประทานอาหารประเภทผักและผลไม้เพราะอาหารประเภทผักและผลไม้นั้นมีวิตามินซีและแร่ธาตุต่างๆเป็นจำนวนมากซึ่งส่งผลทำให้ร่างกายของเพื่อนนั้นสามารถดูดซึมสารอาหารพวกนี้ได้มาก และยังมีส่วนช่วยทำให้ร่างกายของเพื่อนนั้นมีความแข็งแรงมากขึ้นอีกด้วยค่ะ